WE ARE THE BLOGKER

September 10, 2018
1113
เปิดตัว “ศุภาลัย เวอรันด้า รามคำแหง” สะดวกสบายเพียง 0 เมตรจากสายสีส้ม

รีวิว
สรุป

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) นักพัฒนาที่อยู่อาศัยเจ้าดังได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในทำเลรามคำแหงในชื่อ ศุภาลัย เวอรันด้า รามคำแหง มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท ติดรถไฟฟ้าสถานีราชมังคลาฯ สายสีส้มแบบ 0 เมตร พร้อมทั้ง Sport Facilities รวมไปถึง Community Mall ในโครงการ

 

ศุภาลัย เวอรันด้า รามคำแหง แห่งนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ ประกอบไปด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ คือ Tower A 33 ชั้น, B 35 ชั้น และ C 27 ชั้น และจะมีทั้งหมด 2,073 ยูนิต

 

ทำเลของที่นี่ล้อมรอบด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย โดยนอกจากสายสีส้มที่ติดกับสถานีราชมังคลาฯ แล้วยังมี โมโนเรลสายสีเหลือง และแอร์พอร์ตเรลลิงก์สถานีรามคำแหง ติดกับถนนรามคำแหงทางด้านหน้า และถนนหัวหมากทางด้านหลังโครงการ และยังใกล้กับทางขึ้นทางด่วนรามคำแหงและพระราม 9 และท่าเรือมหาดไทย นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย เช่น ราชมังคลากีฬาสถาน, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, เดอะมอลล์ รามคำแหง, หรือโรงพยาบาลรามคำแหง เป็นต้น

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น Sport Facilities จะมีทั้งลู่วิ่งและสนามบาสในร่ม รวมไปถึงสระว่ายน้ำทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก รอบๆ สระว่ายน้ำยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวมากมาย และยังมี Panoramic Sky Bar และ Sky Lounge กับ Fitness แบบสองชั้น

 

ศุภาลัย เวอรันด้า รามคำแหง แห่งนี้จะเปิดจองครั้งแรกผ่านระบบออนไลน์ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน เริ่มต้นเพียง 1.89 ลบ. ลงทะเบียนได้วันนี้จนถึง 17 กันยายน และ Pre-Sale อย่างเป็นทางการ 28-30 กันยายนนี้

 

coffeelucky ทีม CondoMan เขียน