WE ARE THE BLOGKER

September 4, 2018
6159
เผย 5 เบญจเทพ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ของอนันดา ที่จะมาเติมเต็มรายได้ให้คงที่ด้วย Recurring Income

รีวิว
สรุป

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กับโปรเจกต์ที่อนันดาจับมือกับ Ascott ร่วมกันพัฒนาเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ซึ่งได้เผยให้รู้กันไปแล้วว่าเบื้องต้นจะมีทั้งหมด 4 ที่ด้วยกัน คือพระราม 9, สาทร, ทองหล่อ และสุขุมวิท ซอย 8 (ล่าสุดมีเพิ่มมาอีก 1 คือพัทยาสาย 2)

โปรเจกต์นี้เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย กับ The Ascott Limited บริษัทระดับโลก จัดทำเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ โดยมีมูลค่าร่วมกว่า 1 หมื่นล้านบาท และคาดว่าจะมียูนิตทั้งหมดมากกว่า 1,400 ยูนิตบน 4 ทำเลใจกลางเมือง ซึ่งจะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

หลังจากรวบรวมข้อมูลอยู่หลายเดือน วันนี้ทั้ง 4 โครงการก็ได้เผยโฉม ณ ที่นี้

 

1.Somerset Rama 9

อยู่ในย่าน new cbd พระราม 9 นั้นอยู่ใกล้กับแหล่งธุรกิจแห่งใหม่ โดยมีทั้งเซ็นทรัลพระราม 9, อาคาร G Tower, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ใกล้ mrt พระราม 9

35 ชั้น 445 ยูนิต

 

 

2. Ascott Embassy Sathorn

ย่านสาทรที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นย่านธุรกิจ CBDแท้ๆ ของกรุงเทพฯ  มีทั้งบริษัทห้างร้านมากมายอยู่ที่นี่ ตั้งอยู่ริมถนนสาทรแถวๆซอยสวนพลู ติดกับ urbana อยู่ในดงสถานทูตเลยตั้งชื่อว่า ascott embassy ซะเลย

38 ชั้น 400 ห้อง

เพิ่มภาพชัดๆ

 

3. Ascott Thonglor

อยู่ที่ปากซอยสุขุมวิท 59 ไม่ไกลจากสถานีทองหล่อ ที่ซึ่งเป็นย่านรวมแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม และเป็นทำเลยอดฮิตของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นอยู่กันเยอะมากกกก

41 ชั้น 451 ยูนิต

 

เพิ่มภาพชัดๆ

และสุดท้าย LYF Sukhumvit Soi 8

ใช้แบรนด์ใหม่ของ ascott อย่าง Lyf  โรงแรม 8 ชั้นอยู่ปากซอยสุขุมวิท8 เกือบติดรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ทำเลแห่งสีสันยามค่ำคืน ที่มักจะพบเห็นชาวต่างชาติเดินกันขวักไขว่ เหมาะสำหรับสายเที่ยวโดยแท้จริง

เพิ่มภาพชัดๆ

แบรนด์ LYF อ่านว่าไลฟ์ เป็นแบรนด์ใหม่ที่เน้นจับกลุ่มลูกค้าชาวมิลเลนเนียล

ด้วยชื่อของผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ไปจนถึงทำเลชั้นยอดต่างๆ ที่เผยมาทั้ง 4 โครงการ ทำให้โปรเจกต์นี้เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่พลาดกันไม่ได้เลยทีเดียว

ปล.ที่ดินทั้ง 4  แปลงเป็นที่ดิน leasehold อนันดาไม่ได้เป็นเจ้าของแต่อย่างใด

ล่าสุดอนันดาเพิ่มทำสัญญาเช่าที่ดินระยะยาวตรงข้าม central festival พัทยาสาย 2 เตรียมทำ serviced apartment เป็นโครงการที่ 5

coffeelucky ทีม CondoMan เขียน

condoman edited